Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Dịch Vụ Bảo Hành Sửa Chữa Điện Thoại HTC Tại Vinh Nghệ An

Share & Comment
Bảo hành - sửa điện thoại HTC Vinh Nghệ An
     Điện thoại HTC trong thời gian gần đây đang ngày càng có xu hướng giảm mạnh về thị phần . HTC đã có một thời kỳ hoàng kim với một loạt sản phẩm đình đám với loạt sảm phần HTC One và HTC Desire . Tuy nhiên vào những năm 2015 -2016 , với sự cạnh tranh khốc liệt của các đối thủ , và cũng gặp nhiều rắc rối trong sản xuất- kinh doanh , HTC hiện đang là thương hiệu bị đánh giá là Bên Bờ Vực Thẳm ,tương tự như Blackberry và LG ... 
     Thương trường là chiến trường , điều đó là lẽ dĩ nhiên cho tất cả các lĩnh vực sản xuất - Kinh Doanh . Chúng ta hi vọng sẽ không phải chứng kiến sự ra đi của HTC , hi vọng HTC không chịu chung số phận như Nokia , để các sản phẩm của HTC sẽ vẫn tồn tại , để người dùng tiếp tục được đón nhận những Sản phẩm tuyệt vời của HTC.
     HTC đã có một hệ thống Bán Hàng và Bảo hành tương đối hùng hậu vào thời kỳ hoàng kim của mình , nhưng đến nay - hệ thống đó đang ngày càng thu hẹp theo doanh số bán hàng để tiết giảm chi phí . Với người dùng HTC trừ trước đến nay , bây giờ để kiếm được một trung tâm bảo hành - sửa chữa các dòng HTC uy tín thật là khó khăn.
Trung tâm dịch vụ sửa chữa HTC tại Vinh Nghệ An

    Tại LGVINH Vinh - nghệ An , chúng tôi đang đầu tư trang thiết bị cũng như các Linh kiện phụ kiện HTC để phục vụ khách hàng có nhu cầu sửa chữa - bảo trì - điện thoại HTC .
    - Sửa chữa phần cứng điện thoại HTC One , HTC desire và các dòng điện thoại HTC  tại Vinh Nghệ An: HTC mất nguồn , Thay màn hình , thay cảm ứng , thay Pin HTC , điện thoại HTC hỏng wifi , HTC mất sóng , không có 3G .v..v
   - Chạy phần mềm , nạp rom , nạp Tiếng việt các dòng điện thoại HTC tại Vinh nghệ An 
   - Unbrick , repair Imei , sửa treo Logo  điện thoại HTC tại vinh nghệ an với thời gian nhanh chóng thuận tiện 
   - Unlock các dòng điện thoại HTC xách tay từ nước ngoài về tại vinh nghệ an với chi phí tiết kiệm .
   - Cung cấp Linh kiện phụ kiện , đồ chơi cho các dòng điện thoại HTC tại vinh nghệ an .
   Khách hàng tham khảo một số bài viết Hướng Dẫn sửa phần mềm HTC của chúng tôi :
   Vậy , khách hàng có nhu cầu về HTC hãy tìm tới chúng tôi tại địa chỉ : Số 19 , ngõ 58 , đường Phạm Đình Toái , Vinh Nghệ An . ĐT liên hệ : 0918658626 hoặc 0974271699 .
    HTC Tại Vinh Nghệ An - Hân hạnh Phục vụ quý khách !

   LGVINH :Số 19 - Ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh -Nghệ An . ĐT 0918658626 - 0974271699   
    - Chuyên điện thoại LG , Samsung ,HTC,  Iphone , Sony , XiaoMi và các thiết bị công nghệ . 
    - Cung cấp dịch vụ sửa chữa phần cứng các dòng điện thoại Smartphone trên thị trường.
    - Unlock , unbrick , Chạy rom, nạp tiếng việt , cho tất cả các dòng máy Smarphone chính hãng xách tay tại vinh nghệ an với giá rẻ thời gian nhanh chóng.
Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

10 nhận xét:

  1. Màn htc one a9 giá bao nhiu vậy

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang dùng con M7,mình tự up room nhưng sau khi up máy có vấn đề là hay bị khởi động lại và mỗi lần khởi động lại thing thoảng lại bj treo logo không thể nào vào dc. Vậy cho hỏi vấn đề là gì? Có thể sửa chữa hay không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lỗi HTC M7 tự reboot sau khi up rom thường do xung đột phần mềm. bạn chạy lại một bản rom RUU để đưa máy về trạng thái xuất xưởng . Trong trường hợp không thể tự làm , bạn có thể gửi máy về cửa hàng để kiểm tra và sửa chữa trực tiếp .

      Xóa
  3. Thay pin htc one max hết bao nhiêu vậy

    Trả lờiXóa
  4. Có sửa dc điện thoại htc 10 veo bị lỗi màn hình k

    Trả lờiXóa
  5. Thay pin one m8 nhiu tiền vậy bạn ?

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666