Google Ads

Feature Post

Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

[Đánh Giá] Điện thoại LG V10 Tại Vinh - Nghệ An : Mức giá tốt cho một siêu phẩm

Share & Comment
LG V10 - Tại LGVinh Nghệ An
      Dù rằng thương hiệu điện thoại LG đang gặp nhiều vấn đề rắc rối , nhiều đồn đoán không có lợi trên các phương tiện báo chí , nhưng đối với những người yêu thích điện thoại LG , chúng ta vẫn tin tưởng vào LG sẽ có những thay đổi phù hợp để làm hài lòng khách hàng , giống như trong hơn 4 năm qua , điện thoại LG luôn luôn có những bước cải tiến hướng đến trải nghiệm khách hàng , luôn tự làm mới mình , luôn dẫn đầu trong các thay đổi công nghệ . 
     Đứng trước thời điểm chuyển mình thay đổi của LG , chúng ta không phủ nhận những thiếu sót và sai lầm của LG trong những dòng sản phẩm đã ra mắt trong khoảng thời gian 2015-2016 , nhưng điều gì cũng sẽ có mặt tích cực và tiêu cực song hành , với thất bại của những phát minh sáng tạo mới , sẽ là tiền đề cho một cuộc cách mạng thành công trong tương lại , điều đó thành sự thật nếu LG tiếp tục cải tiến đổi mới cho khách hàng được toại nguyện .
    Dù LG V10 có một số nhược điểm - Nhưng tại thời điểm này , thực sự là một thiết bị đáng giá . Hãy cùng LGVinh điểm qua một số đặc điểm đáng giá để sở hữu LG V10 .
     1. Thiết kế khỏe mạnh, nam tính
Thiết kế khỏe mạnh - với đường vân sần lộ 8 múi trên LG V10
     Với cá nhân mình, khi nhìn thấy chiếc LG V10 là mình đã thích ngay từ thiết kế của nó. Màn to, cầm chắc tay. Viền kim loại mạnh mẽ sáng bóng. Rơi không sợ bị móp hoặc vỡ như các dòng flagship của các hãng khác (8 múi luôn nhé ).

     2. Màn hình phụ hữu ích
LG V10 Vinh - Nghệ An : Màn hình phụ độc đáo
       Đây là một điểm độc đáo của LG V10. Nếu không biết dùng đa phần mọi người thấy nó là thừa. Hoặc chỉ là một điểm tạo cho sản phẩm khác biệt chút nhưng mình không nghĩ vậy. Mình rất hay dùng chiếc màn hình phụ này. Và mình thấy nó rất hữu ích.

      3. Chụp ảnh bá đạo
lg v10 - lgvinh : Chụp ảnh đẹp xuất sắc - Bá đạo luôn nhé !
      Chắc cũng có nhiều bài đánh giá về camera của chiếc V10 rồi. Mình xin chia sẻ cảm nhận cá nhân của mình. Cá nhân mình cảm nhận V10 sở hữu camera khá tuyệt. Nhiều chế độ cho phép chụp những bức hình mình ưng ý. Nếu bạn yêu thích chụp hình nhưng có một số tiền nhỏ. LG V10 là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn.

        4. Âm thanh tuyệt đỉnh.
       Theo các chuyên gia đánh giá LG V10 có chất âm rất hay có thể thay thế được những máy nghe nhạc chuyên dụng. Vì bên trong chiếc máy này sở hữu phần cứng tốt như ESS Sabre 9018 DAC, ESS Sabre 9602,… cộng thêm bộ giải mã các tệp âm HD (FLAC, ALAC, AIFF và WAV). Thâm chí với lỗ tai trâu của mình cũng cảm nhận được như vậy thì chứng tỏ nó hay thật.

      5. Pin chưa thực sự tốt nhưng vẫn có điểm ưu
LG V10 sử dụng công nghệ Quick Charge
      Sở hữu viên pin 3000mAh nhưng với màn hình độ phân giải 2K cùng kích thước màn hình lớn đến 5,7inch nên thời gian sử dụng không thực sự ấn tượng. Bù lại đây là viên pin rời lại có chế độ sạc nhanh nên mình cũng không khó khăn khoản này lắm.

     6. LG V10 có giá siêu siêu tốt 

Điện thoại LG Với mức giá cực tốt tại Vinh Nghệ An

     Tại LGVINH , chúng tôi luôn cố gắng đem đến khách hàng những sản phẩm có mức giá tốt cho những thiết bị chất lượng cao không khác gì hàng chính hãng , được test kỹ lượng trước khi bán . Không chỉ LG V10 - chúng tôi còn có các mặt hàng điện thoại khác như LG G3 , LG G4 , LG G5 ... Hãy tới LGVINH  để được trải nghiệm các siêu phẩm

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG - Iphone - Samsung - Sony xách tay từ Nhật - Hàn - MỹLinh kiện phụ kiện  Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn Quốc- Nhật Bản - MỹUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Iphone, Sky , Sam Sung   LH :0918658626 or 0974271699
Địa Chỉ : Số 19 , Ngõ 58, Đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh , Nghệ An 
Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

1 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666