Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

[Hướng dẫn] By pass google ancount cho Samsung Galaxy

Share & Comment
Điện thoại Samsung yêu cầu tài khoản Google - dính lỗi FRP Lock
      Điện thoại Samsung có một chế độ Bảo mật , được gọi là  FRP lock (Factory Reset Protection Lock) đây là 1 dạng khóa bảo mật tương tự icloud trên các thiết bị Apple và tính năng này chỉ có trên Android 5.1.1 của Google
      FRP lock xảy ra khi bạn đã đăng nhập tài khoản Google hoặc tài khoản Samsung và đã bảo mật máy bằng một trong các phương pháp ví dụ như: bằng mật khẩu, mẫu hình, vân tay ... và thiết bị của bạn sẽ khóa khi bạn Factory reset hoặc Chạy lại Rom gốc cho  máy . Tức là thiết bị của bạn sẽ yêu cầu tài khoản Google (Hoặc tài khoản samsung ) khi bạn thực hiện màn Welcome , tương tự như hình phía trên .
     Trong bài này , LGVINH chia sẻ tới các bạn phương pháp By Pass google Ancount ( Thoát yêu cầu xác thực tài khoản Google ) trên các thiết bị điện thoại Samsung Android Lollipop trở lên. ( cách này cũng By pass được Samsung Ancount nhé )
1. Các công cụ cần thiết
- Samsung SideSync và Driver samsung  : Samsung SideSync  , Samsung Driver . Tải về và cài đặt
- Link download tool Tool Bypass google Ancount Samsung galaxy
2. Các bước thực hiện
    Quy trình chung : Trên điện thoại mở được trình duyệt Chrome , dùng Chrome để truy cập vào  http://adf.ly/1cJHxZ  , Sẽ ra trang download File Tool Bypass , tiến hành tải tool đó về điện thoại . Sau đó truy cập tiếp vào trang http://apps.samsung.com , tìm phần mềm ESExplorer tải về cài đặt vào máy ( Bước này sẽ yêu cầu nhập tài khoản Samsung - do đó bạn cần đăng ký tài khoản Samsung trước để nhập cho nhanh ) . Sau khi Cài đặt xong , chọn Mở chương trình ESXplorer lên , tìm đến thư mục Download và Cài ứng dụng gg-remove-samsung.apk . Cài xong thì chọn Open luôn , lập tức chương trình sẽ khởi chạy trình Setting ( Trình Cài Đặt)  điện thoại . Trong trình cài đặt này , chúng ta tiến hành Kích hoạt chế độ Devloper Opttions , Vào Devlopper Options  bật chế độ USB Debuging và OEM Unlock lên . Thực hiện xong thì tiến hành Factory Reset máy sẽ thoát được yêu cầu nhập tài khoản .
   Cụ thể các bước thực hiện :
- Cắm điện thoại Samsung bị xác thực tài khoản Google kết nối với máy tính đã cài Samsung Sync + Samsung Driver . Lập tức trên điện thoại sẽ xuất hiện biểu tượng như hình dưới, ta chọn mở bằng Chrome
Chọn mở bằng Chrome
- Chương trình Chrome mở ra , gõ vào thanh địa chỉ dòng địa chỉ sau  http://adf.ly/1cJHxZ , chờ 4s và chọn Bỏ Qua quảng cáo để mở địa chỉ donwload trên Fshare , tài ứng dụng gg-remove-samsung.apk về điện thoại .
- Tiếp tục gõ vào thanh địa chỉ trên Chrome theo địa chỉ sau apps.samsung.com , sẽ mở ra Kho ứng dụng của Samsung , tìm phần mềm ESxplorer và cài vào máy . Mở ESxplorer lên , tìm thư mục Download và Cài phần mềm gg-remove-samsung.apk vào điện thoại .
- Sau khi cài xong , chọn Open ( chạy chương trình) , lập tức sẽ mở ra trình Setting (Cài đặt) của điện thoại .
- Tìm đến đường dẫn Setting/about phone/ software infomations : Gõ 7 lần vào mục Buid Number ( Tạo số ) để kích hoạt Devlopper Options . Sau đó quay lại Setting , tìm mục Devlopper Options , vào đó tích 2 mục OEM Unlock và USB Debugging.
- Sau đó tiến hành Factory Reset điện thoại , và hưởng thụ thành quả.

Bài viết này áp dụng thành công cho hầu hết các dòng điện thoại Samsung Galaxy chạy Android 5 ( Lollipop ) , đối với Android 6 ( Marshmallow) sẽ khó hơn và cần giải pháp ngon hơn nữa. Ở mức độ cho phép nhất định chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các giải pháp ngon hơn trong thời gian tới , Nếu các bạn gặp những trường hợp khó hãy liên hệ với LGVINH - ĐT 0918.658.626 , chúng tôi nhận Bypass Samsung Ancount ( Thoát yêu cầu tài khoản samsung ) trên tất cả các dòng điện thoại Samsung , Bypass Google Ancount ( Thoát yêu cầu xác thực tài khoản Google) Samsung Galaxy tất cả các đời máy , FRP OFF Samsung Galaxy for All devices.

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG - Iphone - Samsung - Sony xách tay từ Nhật - Hàn - MỹLinh kiện phụ kiện  Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn Quốc- Nhật Bản - MỹUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Iphone, Sky , Sam Sung   LH :0918658626 or 0974271699

Địa Chỉ : Số 19 , Ngõ 58, Đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh , Nghệ An 


Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

1 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666