Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 3 tháng 6, 2016

[Giải Pháp] LG G3 Mcafee đòi mã Pin (lg g3 disable by killer switch )

Share & Comment
LG G3 bị khóa Mcafee ( Your device is Locked by McAfee)
    MCAFEE  MOBILE SECURITY  là một chương trình giúp bảo mật cho điện thoại - để người dùng an toàn hơn trong quá trình sử dụng thiết bị . Trên điện thoại LG G3 , chương trình McAfee được mặc định là chương trình hệ thống , nếu bạn đã đăng nhập và sử dụng McAfee thì bạn sẽ được sử dụng những tình năng bảo mật của nó tương đối mạnh mẽ . Tuy nhiên , có những trường hợp bạn quên mã Pin của McAfee , hoặc bạn mua lại máy mà chủ trước đăng nhập McAfee chưa thoát , những lúc đó thực sự là một thảm họa cho bạn. Trong các trường hợp McAfee  Lock  máy của bạn , McAfee đòi mã Pin sau khi bạn Factory reset thiết bị , bạn sẽ thấy một màn hình như phía trên , đây thực sự là một ca khó , trong bài viết này chúng tôi cung cấp cho bạn một số phương án để thoát được chế độ McAfee trên điện thoại LG G3 , các dòng điện thoại khác tùy vào từng trường hợp sẽ có cách fix cụ thể , nếu không thực hiện được các bạn liên hệ với chúng tôi - lgvinh.com 0918658626
   1. MCAFEE là gì ?
   Ứng dụng McAfee Mobile Security là một trong số các phần mềm bảo mật di động được làm ra để giải quyết những vấn đề về bảo mật , chống lại sự tấn công của các Hacker. Ngoài khả năng quét và cảnh báo những lỗ hổng bảo mật McAfee Mobile Security còn cung cấp cho người dùng nhiều tính năng như bảo vệ khi duyệt web, sao lưu và phục hồi dữ liệu, khóa máy từ xa, truy tìm máy bị thất lạc.
    2. Thoát chế độ McAfee trên thiết bị LG
    Một ngày tồi tệ , bạn vừa Factory reset thiết bị thì dính ngay thông báo của McAfee đòi nhập mã Pin mà bạn chưa hề biết là mình đăng nhập khi nào  - Đây chắc là người chủ trước đã sử dụng McAfee để bảo vệ máy . Bạn đưa thiết bị vào Download Mode để flash lại rom gốc thì nhận thông báo "Download Mode disable by kill switch" . Đến đoạn này thì căng rồi.
    Làm sao để mở khóa cho McAfee trên điện thoại ? Mình trích dẫn lại bài hướng dẫn này để các bạn tham khảo
    "Sau đây mình xin hướng dẫn các bạn phá khóa một cách đơn giản nhất, mình đã thực hiện thành công nhiều lần ( thử trên Android 4.4, Android 5 chưa thử vậy nên bạn hãy up file tot hạ về 4.4 )
Để chuẩn bị chúng ta cần download về file Rom này: và giải nén ra
- LG G3 F400:Link Download Rom LG G3 F4001, Đầu tiên các bạn tắt máy khởi động lại, khi đó sẽ có kẽ hở máy không hỏi tài khoản, nếu bật lên máy hỏi thì hãy tắt khởi động lại đến lúc nào nó ngừng hỏi ( Vậy nên khi nào nó không hỏi hãy tận dụng, không được cho nó tắt nguồn )
2, Sau khi nó không hỏi pass bạn vào giới thiệu, ấn đúp liên tục vào phần tạo số để hiện lên Developer Option
3, Cắm cáp kết nối máy tính, bật chế độ USB debungging lên ( thường nếu không bị dính bạn sẽ không bật được chế độ này khi cắm cáp, nhưng ở đây ngược lại, bạn bắt buộc phải cắm cáp với máy tính mới bật được )
4, Khi đã cho phép máy điện thoại của bạn kết nối qua USB với máy tính bạn sử dụng file rom đã download về vừa nãy để flash bằng các bước sau:
- Cài đủ Driver
- Chạy file Flash ROM để nhấn phím bất kỳ lần thứ 1 để máy tự boot vào Recovery 3e
- Thực hiện wipe như hướng dẫn trước
- Tiếp tục, "apply update from ADB" sau đó chọn nhấn phím bất kỳ trên cửa sổ FlashROM.bat lần thứ 2, chờ chạy đủ 100% và chọn đúng phiên bản máy của bạn
Vậy là thành công, bạn đã gỡ bỏ thành công Mcafee trên LG G3! "

    Trên là một trường hợp cho LG G3 F400 chạy Android 4.4 . Nếu bạn có các dòng điện thoại LG khác , chạy hệ điều hành Android khác , thì cách làm trên trở nên vô dụng .
Tại LGVINH chúng tôi nhận fix lỗi khóa McAfee trên tất cả các thiết bị với thời gian nhanh nhất , bao luôn chạy rom tiếng việt ổn định và ngon lành cho các bạn . Liên hệ theo thông tin phía dưới bài viết
LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG - Iphone - Samsung - Sony xách tay từ Nhật - Hàn - MỹLinh kiện phụ kiện  Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn Quốc- Nhật Bản - MỹUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Iphone, Sky , Sam Sung   LH :0918658626 or 0974271699
Địa Chỉ : Số 19 , Ngõ 58, Đường Phạm Đình Toái, Thành phố Vinh , Nghệ An 
Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666