Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

[Tin Tức] LG G4 sẽ được cập nhật Android 6.0 Marshmallow sớm nhất

Share & Comment
LG G4 Cập nhật Android Marshmallow
    Theo một số nguồn tin chính thức , hãng LG đã bắt đầu khởi động chương trình cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho các dòng máy cao cấp của hãng , đầu tiên là kế hoạch lên Marshmallow cho LG G4.
    Phiên bản Android tiếp theo của Google cũng vẫn duy trì truyền thống đặt tên theo một loại Kẹo . Lần này là loại kẹo Marshmallow.
    "Marshmallow là tên gọi một loại kẹo đường có từ lâu đời . Trong thời hiện đại ,kẹo Marshmallow thường bao gồm đường, nước và gelatin được đánh trộn thành xốp , đúc thành những miếng hình trụ nhỏ , và được bọc bằng bột bắp . Một số công thức làm Marshmallow còn được thêm trứng , đây là loại bánh  phiên bản hiện đại của một loại bánh kẹo làm từ dược liệu Althaea officinalis , cây marshmallow" - Dịch trên wikipedia để các bạn tham khảo
     Hình ảnh bánh kẹo Marshmallow
   


     Với sự hợp tác tình nghĩa thắm thiết với Google ( Sản xuất Nexus cho Google ) , LG luôn là hãng tiên phong đi đầu làm Chuột Bạch cho Google , và được Google hết sức tin yêu . Vì thế khi có Android mới thì LG thường được Google cho nếm trước , có chết thì cũng xứng đáng danh hiệu Chuột Bạch của Google.
     Giống như lần cập nhật Android L , Chúng ta đã chứng kiến sự hoạt động tích cực nhiệt tình của LG trong quá trình nâng cấp đem đến trải nghiệm cho khách hàng , tham khảo bài viết vào tháng 1/2015 -  [Tin tức] Cập nhật thông tin Android Lollipop 5.0 chính thức cho LG G2 ~ LG Vinh Nghệ An .Đến nay chúng ta lại tiếp tục được chứng kiến sự liều mạng bất chấp tất cả giành quyền nâng cấp đầu tiên trên thế giới bản Android M mới nhất lên LG G4 . 
     Cùng chúc mừng sự thành công nhanh nhạy của LG - Các bạn có LG G4 hãy nắm chặt tay chờ ngày Android M thông báo OTA - Đừng để LG G4 rơi bể hư hỏng khi chưa kịp thấy dung nhan Android Mashmallow kẻo rồi ôm hận suốt đời.
     Lgvinh.com sẽ liên tục cập nhật các thông tin mới nhất về Android Mashmallow trên các dòng điện thoại khác của LG sớm khi có thông tin. Đặc biệt là các dòng LG G2 , LG G3 đã có những thông tin rò rì về lộ trình ra mắt Android M .

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốcLinh kiện phụ kiện LG Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam SungLH :0918658626 or 0974271699


Tags: , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666