Google Ads

Feature Post

Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

[Hướng dẫn] Unbrick các dòng Sony Z - qhusb_dload device

Share & Comment
unbrick sony tai vinh nghe an
Sony Brick - qhusb_dload device
Sony là một dòng máy trâu bò, ít lỗi ... Chúng ta phải khẳng định với nhau như vậy. Nhưng một khi đã bị lỗi thì tương đối nan giải. Các lỗi liên quan đến việc làm phần mềm dẫn tới Brick là một trong những vấn đề nhức nhối không chỉ người dùng mà trong cộng đồng kỹ thuật cũng rất đau đầu.
Tôi đã dành nhiều thời gian nghiên cứu Unbrick Sony Z , Unbrick Sony Z1 , Unbrick Sony Z3V , Unbrick Sony Z2, Unbrick Sony Z3 ... dính lỗi QHUSB_DLOAD DEVICE , hoặc Sony bị mất IMEI dẫn tới mất Boot - khởi động không lên , hoặc Sony experia mất DRM key ..v.v thu được một số thành công và kinh nghiệm nhất định . Các bạn sử dụng Sony bị lỗi có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ sửa chữa xử lý lỗi.
Trong giới hạn bài viết này tôi xin chia sẻ với các bạn bài viết hướng dẫn Unbrick các dòng Sony Z , Sony Z1 lỗi qhusb_dload device . Bài viết được tham khảo chính từ nguồn  Tutorial how to unbrick and update boot in Sony Xperia Z C6602 / C6603 / C6606 / C6616
 Điện thoại LG SONY SAMSUNG IPHONE giá rẻ nhất Vinh Nghệ An
BÁO GIÁ CÁC DÒNG LG SONY SAMSUNG IPHONE VINH NGHỆ AN
1. Triệu chứng Sony Z , Sony Z1 bị Brick
   Điều đầu tiên cần lưu ý các bạn , phương pháp này sử dụng cho các trường hợp bị Brick nguyên nhân từ việc làm phần mềm ( Ví dụ Update OTA , Flash Rom , Flash Recovery , Unlock ..v.v ) , dẫn tới điện thoại Sony Z , Zony Z1 của bạn bị lỗi với dấu hiệu :
- Điện thoại Sony Z , Sony Z1 tối đen màn hình, khởi động không lên , nhấn nút nguồn hoặc cắm cáp xạc chỉ thấy đèn led báo đỏ.
- Điện thoại Sony Z, Sony Z1  không vào được Flashmode ,Fastboot Mode ( Giữ tăng hoặc giảm âm lượng cắm cáp thì máy tính đều không nhận )
- Cắm điện thoại kết nối máy tính nhận qhusb_dload device

2. Unbrick Sony Z , Sony Z1
    - Hỗ trợ hầu hết các dòng máy Sony Z , Sony Z1 có thể liệt kê là C6602 , C6603 ,C6606 , C6616 , C6802 , C6806, C6902, C6903 .... 
    - Cần chuẩn bị máy khò nóng và tovit 4 cạnh cho việc mở máy . Tham khảo cách mở máy trên internet .
    Các bước thực hiện 

    b1 . Download công cụ cần thiết 
   - Tool và Driver :       S1tool.exe      ggsetup-3.0.0.7.exe   (Gordon's Gate Flash Driver)     
   - APPSW Firmware tương ứng :
    C6602  C6603  C6606  C6616  C6802  C6806  C6902  C6903
    Dowload firmware của dòng máy cần unbrick về rồi giải nén ra một thư mục. Đây là firmware chỉ dành cho khôi phục boot, không dùng flashtool để flash được.  
    Chạy file ggsetup-3.0.0.7.exe để cài đặt Gordon's Gate Flash Driver
    b2. Kết nối điện thoại Brick với máy tính, nếu máy tính nhận  qhusb_dload device thì nó sẽ tiếp tục install driver Gordon's Gate Flash Driver . Được như vậy thì rất tốt , chúng ta sẽ qua bước 3 luôn.
       Còn nếu máy tính vẫn không nhận gì , chỉ là một sự lặng im đau đớn, thì các bạn buộc phải tháo nắp lưng và thực hiện nối điểm TP với GND để đưa điện thoại vào Emergency Mode
Các thực hiện như hình ( Trình tự như sau : Tháo Pin , kết nối TP với GND , Cắm Pin vào , Nhấn Nút nguồn , bỏ kết nối TP - GND )  
Nối điểm TP với GND để đưa máy vào Emegency Mode
    b3 . Chạy file  s1tool.exe
     -  Chọn mục  msm8974 emergency mode
     - Nhấn vào Flash , chọn APPSW Firmware đã giải nén lúc nãy 
     - Chương trình sẽ yêu cầu bạn Conect Testpoin ( TP - GND ) , nhưng chúng ta đã thực hiện rồi cho nên chỉ cần nhấn vào "Testpoint Ready"
    b4.  Điện thoại sẽ được load firmware cho , chờ đến lúc chương trình chạy xong , điện thoại của bạn đã sống trở lại, Có thể vào được lại Flashmode và Fastboot mode. 
    b5. Chạy flashtool nạp lại firmware là xong


                                     Chúc các bạn thành công

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốc
Linh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốc
UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
         
Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

2 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666