Google Ads

Feature Post

Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

[Hướng dẫn] Sửa lỗi Sky mất imei, mất 3G, lỗi system restart because of application operation error

Share & Comment
dien thoai sky mat imei, mat 3g , bao loi system restart
Điện thoại Sky mất imei , mất 3g , báo lỗi system restart
      Đối với cộng đồng sử dụng điện thoại Sky Pantech hàn quốc, các bạn không còn xa lạ gì với các thuật ngữ như :  Điện thoại Sky bị mất boot, điện thoại Sky mất imei , điện thoại Sky bị khởi động lại liên tục , điện thoại sky treo SW đỏ , điện thoại Sky bị lỗi system restart because of application operation error... Đây là những lỗi tương đối phổ biến trên các dòng điện thoại Sky Pantech Hàn Quốc.
      Lỗi điện thoại thì rất nhiều , rất đa dạng , với những lỗi phổ biến như trên , tại LGVinh chúng tôi có nhiều giải pháp để fix lỗi , sửa lỗi , đưa điện thoại Sky của bạn về trạng thái ổn định bình thường. Trong giới hạn bài viết này tôi sẽ chia sẻ tới các bạn giải pháp Sửa lỗi Sky mất imei, mất 3G, lỗi system restart because of application operation error trên một số dòng máy thông dụng. Với các dòng máy khác, các bạn có thể liên hệ www.lgvinh.com để được hỗ trợ fix lỗi.
      Bài viết này là tổng hợp kinh nghiệm sau nhiều thành công thất bại khi sửa chữa dòng điện thoại SKy . Có những kiến thức chung , nhưng cũng có những hiểu biết nhờ tìm tòi cá nhân mà thành. Tôi hi vọng qua bài chia sẻ này sẽ giúp không chỉ các bạn sử dụng máy thích tìm tòi vọc vạch , mà còn có thể giúp các bạn kỹ thuật một định hướng trong quá trình tìm hiểu.
     Giải pháp này có thể gọi là "All in One" , một giải pháp sửa được nhiều lỗi xuất hiện trên điện thoại Sky pantech ( Chung cho tất cả các dòng Sky Pantech )
 Điện thoại LG SONY SAMSUNG IPHONE giá rẻ nhất Vinh Nghệ An
BÁO GIÁ CÁC DÒNG LG SONY SAMSUNG IPHONE VINH NGHỆ AN
     1. Mô tả chung về lỗi
     Trong quá trình tác động software ( Phần mềm ) , điện thoại Sky Pantech có thể bị hư hỏng một số phân vùng , đặc biệt là phân vùng chứa IMEI . Hỏng IMEI sẽ kéo theo nhiều lỗi khác ví dụ như mất sóng , có sóng nhưng mất 3G .v.v. . Có những phân vùng bị hỏng dẫn tới bị lỗi Cảm biến , lỗi không nhận Sim .v.v.. Khi một vài phân vùng bị lỗi , chạy lại rom gốc sẽ bị treo SW đỏ , tệ hơn nữa chạy được nhưng đến giữa chừng thì dừng báo lỗi " write fail " . Các trường hợp Write fail khá nguy hiểm là tỷ lệ chết ổ cứng là rất cao.
     Chúng ta cùng cầu mong cho đừng bị hỏng chết ổ cứng, cho phí cho việc thay ổ cứng không hề nhẹ chút nào ;)  Và trong trường hợp chưa bị hỏng ổ cứng thì cơ hội sửa lỗi cho điện thoại Sky mất imei , mất 3G , báo lỗi  system restart because of application operation error , hoàn toàn có thể được fix một cách ngon lành bằng giải pháp mà tôi sẽ trình bày trong phần tiếp theo.
     2. Giải pháp fix lỗi Sky mất imei, mất 3G, lỗi system restart because of application operation error
     Với giải pháp này , điện thoại Sky của bạn sẽ được sửa một cách hoàn hảo, không cần bung máy, không cần câu kéo , không cần Box nạp , không cần bất cứ dụng cụ chuyên dụng nào . Vì vậy đây cũng là giải pháp hoàn hảo và thiên nhiên nhất ( He he ) , áp dụng cho máy chưa bị hỏng ổ cứng, còn flash được rom gốc ( Binx hoặc PDL )
    Giải pháp này là một file fix lỗi , được buid thành file zip để flash thông qua Recovery . Các bạn gặp lỗi trên máy nào thì download file fix lỗi tương ứng để thực hiện
(Do một số vấn đề - chúng tôi tạm thời không cung cấp Link Download , các bạn có nhu cầu FIX Lỗi  Sky mất imei, mất 3G, lỗi system restart because of application operation error liên hệ trực tiếp 0918.658.626 hoặc 0971.418.666 - Làm trực tiếp tại cửa hàng hoặc làm từ xa qua Teamview )
    Sky A760  , Sky A770, 
    Sky A800,  Sky A810,   
    Sky A820L, Sky A820S, Sky A820K, 
    Sky A830L, Sky A830S, Sky A830K, 
    Sky A840L, Sky A840S, Sky A840K  ,
    Sky A850L, Sky A850S, Sky A850K ,
    Sky A860L,Sky A860S, Sky A860K, 
    Sky A870L, Sky A870S, Sky A870K,
    Sky A880L, Sky A880S, Sky A880K,
    Sky A900, Sky A900S, Sky A900K 
    (Updateting.... )
    ( Một số file tôi phải đặt password và bán giải pháp với giá 50K - Mong các bạn ủng hộ để chúng tôi duy trì website chia sẻ )
     Cách thức thực hiện :
     - Đưa máy về rom gốc , tham khảo Hướng dẫn flash rom gốc cho điện thoại Sky Pantech
       Copy file fix lỗi đã download phía trên vào bộ nhớ trong
     - Thực hiện Root máy ( Bắt buộc phải root máy ) - Tham khảo Công cụ Root Recovery cho các dòng điện thoại Sky ~ LG Vinh Nghệ An
     - Tiến hành cài Recovery cứng , hoặc recovery tạm thời. Khởi động máy vào Recovery
     - Trong recovery , tiến hành install (Flash) file fix lỗi
     - Reboot lại máy để kiểm tra lại lỗi
Lưu ý : Nếu máy bị treo Logo thì tiến hành flash lại rom gốc một lần nữa là sẽ OK

Chúc các bạn thành công

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ AnChuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bản từ Hàn quốc Linh kiện phụ kiện LG Xách tay Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tay Hàn quốcUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam SungLH : 0918658626 or 0974271699
Tags: , , , , , , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

5 nhận xét:

  1. Em có con sky a850. Lắp sim viettel vào thỉnh thoảng có songa. Khi có sóng mà gọi đc thì đôi lúc mình nói người khác k nghe. Bây giờ em sửa thì hết bao nhiêu ạ. Số em đây ạ 01658422345

    Trả lờiXóa
  2. Hôm nào rảnh teamview hộ mình được không ? sdt của mình 0962.257.404

    Trả lờiXóa
  3. Minh dung sky a870l,uprom gio bi doi imei ko len 3g,ban giup duoc ko ak,qua teamview tai minh o tan hn co

    Trả lờiXóa
  4. MH có con skya870 xách tay về sao gắn sim vô thì load nhận nhưng ko có sóng MH phải làm sao

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666