Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

[QC] Dịch vụ sủa chữa LG Samsung Sky Sony mất Boot - Brick

Share & Comment
Android Smartphone Brick
Sửa lỗi mất boot - Brick các dòng điện thoại LG , Sky , Samsung , Sony tại Vinh
Các bạn đã và đang sử dụng điện thoại nền tảng Android hầu hết đều biết thuật ngữ Brick. Brick rất đơn giản - là cục gạch, nghĩa là điện thoại của bạn trở thành một cục gạch , hoặc nói dễ nghe hơn là cục chặn giấy ;)
Tình trạng này xẩy ra khi các bạn can thiệp vào hệ thống phần mềm qua việc : Root, recovery , update OTA , Flash Rom Cook , flash Kernel , Flash System UI ..v..v.  Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới hệ quả này.
   Các biểu hiện của Mất Boot, Bị Brick :

  • Trên các dòng điện thoại LG : xẩy ra tình trạng màn hình LG tối đen bấm nút nguồn không lên , điện thoại LG không vào được Download Mode , điện thoại LG không vào được Recovery . Hoặc khởi động lên Logo LG rồi tắt. Điện thoại LG báo Sercurity booting rồi tắt. Điện thoại LG bị treo màn hình Fastboot .Điện thoại LG mất IMEI . Điện thoại LG bị lỗi tất cả cảm biến xoay cảm biến tiệm cận. Điện thoại LG bị treo màn hình Download Mode nhỏ , không chuyển sang download mode lớn , không thể TOT hay KDZ được...



  •  Trên các dòng Samsung : Điện thoại Samsung không thể khởi động , màn hình tối đen , không vào được Download Mode , không vào được Recovery . Có trường hợp vào được Recovery thì báo lỗi Can't mount ... không thể factory reset , không thể flash rom ...
  • Trên các dòng Sky pantech : Điện thoại Sky Pantech mất boot khởi động không lên , màn hình tối đen. Điện thoại Sky không vào được recovery , không vào được download mode. Điện thoại Sky mất IMEI . Điện thoại sky bị khởi động lại hiện màn hình "system restart because of application operation error"


  • Trên các dòng Sony : Máy sony experia không thể khởi động ,Máy sony experia khởi động lên logo rồi sập nguồn , Máy sony experia Khởi động lại liên tục , Máy sony experia treo logo sony . Máy sony experia không flash được rom gốc bằng Flashtool . 

    Các lỗi Brick và lỗi mất Boot xẩy ra khi bạn tác động phần mềm hoặc update OTA bị lỗi thì những lỗi đó không hề liên quan phần cứng.
    Tại LGVINH , chúng tôi có Tool repair , có các công cụ cần thiết để cứu điện thoại LG Samsung Sky Sony bị  Brick , Mất boot mà không cần phải tháo máy câu dây hàn Jtag .v.v. Điện thoại của bạn hoàn toàn nguyên vẹn an toàn , sau khi hồi tỉnh hoàn toàn sạch sẽ mới mẻ .

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An
Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG nguyên bảnLinh kiện phụ kiện LG Xách tay
Nhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy Android UnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky , Sam Sung
LH : 0918658626 or 0974271699
Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

2 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666