Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 26 tháng 4, 2015

[Tools] DP Tools : Công cụ hữu ích dành cho điện thoại LG

Share & Comment
DP Tool - Lgvinh
Công cụ hữu ích dành cho điện thoại LG
     Một công cụ hữu ích và rất mạnh , được thiết kế riêng cho các dòng điện thoại LG với tên gọi DP Tools, được một thành viên XDA viết và chia sẻ , các bạn có thể xem link gốc
    Tôi đã sử dụng và cảm thấy đây là một công cụ mạnh mẽ tiện dụng , phù hợp cho tất cả các bạn đang dùng điện thoại LG và mong muốn chinh phục chiếc điện thoại của mình một cách dễ nhất.
    Trong tương lai, có lẽ công cụ này sẽ ngày càng hoàn thiện và nhiều tính năng hơn nữa, nhưng về cơ bản với những gì nó đang có đủ để chúng ta cảm thấy tuyệt vời.
    Sau khi Root LG G2 Lollipop bằng DP Tool , các bạn tiến hành cài đặt AutoRec LG G2 Lollipop theo bài hướng dẫn [Hướng dẫn] Cài Recovery TWRP Autorec cho LG G2 Lollipop 5.0 ~ LG Vinh Nghệ An
    1. Giới thiệu chung
    Sau khi cho ra mắt công cụ DP Root, danielpinto8zz6 đã hoàn thiện dự án và cho ra đời DP Tools là một công cụ All In One ( AIO) với rất nhiều lựa chọn
    1.1 . Là một công cụ hỗ trợ Root gồm
    - Root các thiết bị LG
LG Root Tool - lgvinh
Công cụ Root các dòng LG 
      Với công cụ này, sẽ tự động đưa điện thoại về chế độ Download Mode và root ( Nếu máy không tự vào download Mode thì bạn phải thực hiện thủ công để chương trình có thể hoạt động ) - Các bạn có thể đọc chỉ dẫn trên màn hình chương trình ( bằng tiếng anh - nhưng dễ hiểu thôi)
    - Check Root 
             
Check Root - Kiem tra root LG
Kiểm tra điện thoại LG Root ?
        Để kiểm tra điện thoại LG đã được Root chưa có nhiều công cụ , nhưng với mục Check Root trên DP Tool , bạn sẽ dễ dàng thực hiện chỉ với một click , nếu bạn nhìn thấy dấu # trên màn hình công cụ thì có nghĩa là điện thoại của bạn đã được Root.
      - Unroot - Thực hiện việc bỏ Root cho điện thoại
     Thực tế chúng ta thường tìm cách để Root máy nhưng đôi khi phát sinh nhu cầu Unroot ( Bỏ không root máy nữa ) để máy được ổn định và an toàn, thì với công cụ này bạn sẽ thực hiện được việc Unroot máy LG không có gì dễ hơn , chỉ click một phát , điện thoại khởi động lại và được Bỏ Root . Nếu bạn muốn đem điện thoại đi bảo hành chính hãng thì đây là công cụ hữu dụng cho bạn.
Unroot LG - lgvinh
Công cụ Unroot điện thoại LG mạnh mẽ dễ dàng
      1.2. Công cụ Sao lưu khôi phục dữ liệu điện thoại
      Khi các bạn làm lại Rom ( Chạy lại hệ điều hành ) , hoặc đổi máy mới , bạn sẽ có nhu cầu Sao lưu khôi phục dữ liệu, DP Tool cung cấp cho bạn tính năng Backup - Restore data không kém các phần mềm chuyên nghiệp, có thể còn hơn các phần mềm khác ở khả năng sao lưu full dữ liệu , tuy nhiên hạn chế của cách này là chúng ta sẽ không có nhiều tùy chọn sao lưu.
Backup - Sao luu du lieu LG - lgvinh
Công cụ sao lưu dữ liệu cho LG 
      Chỉ việc bấm vào Backup , trên điện thoại chọn Backup data  là bạn đã có một bản sao lưu dữ liệu đầy đủ mọi thứ trên điện thoại. Khi muốn chuyển sang điện thoại mới , bạn chỉ cần cắm điện thoại mới vào và chọn Restore là toàn bộ nội dung đã được chuyển sang.
     1.3  Công cụ hữu ích cho quản lý file , quản lý điện thoại , cài đặt file APK , chép file vào điện thoại 
     Trong bài viết này tôi giới thiệu với các bạn sơ lược những tính năng thường dùng , còn nhiều công cụ hữu ích khác các bạn tự khám phá nhé .

     2. Cài đặt và sử dụng
     2.1. Các thiết bị được hỗ trợ
         LG G3 (Tất cả các biến thể)
         LG G3 Beat
         LG G2
         LG G2 Mini
         LG G Pro 2
         LG G Pad
         LG F60
         LG L90
         LG Tribute
     2.2. Các yêu cầu cần có để sử dụng DP Tools
         NET Framework 4.5 - Download về và cài đặt để có môi trường DP Tool hoạt động       
         DP TOOLS  - Download cài đặt như một phần mềm bình thường
         LG Drivers - Driver LG để kết nối điện thoại với máy tính
         USB Debbuging (vào Settings > General > About phone > Software information, gõ vào dòng Build number khoảng 7 lần, sau đó quay lại  Settings > Developer options và tích vào Usb debugging)
    2.3 Cách sử dụng
    Cách sử dụng quá đơn giản, chỉ cần cắm điện thoại kết nối với máy tính qua cáp usb , máy tính ở chế độ USB Debugging , chờ cho điện thoại hiện lên bảng thông báo RSA Key thì tích chọn.

Khi đã chọn RSA luôn cho phép, mở chương trình DP Tools lên và sử dụng các công cụ có trên chương trình như phần giới thiệu phía trên.
Chúc các bạn thành công và vui vẻ với phần mềm này!

LGVinh : Cửa hàng điện thoại di động xách tay tại thành phố Vinh Nghệ An Chuyên các mặt hàng điện thoại xách tay LG- sony- iphone nguyên bản Linh kiện phụ kiện  Xách tayNhận sửa chữa phần cứng,phần mềm, up rom,  nạp tiếng việt các dòng máy xách tayUnBrick, repair boot, mất IMEI, mất sóng ... các dòng LG , Sky ,sony , Sam SungLH : 0918658626 or 0974271699
Tags: , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

4 nhận xét:

  1. minh lam den phan no khoi dong lai vao che de upde thi may tinh khong tim thay thiet bi minh phai lam sao day ban oi?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn xem lại đã cài đúng driver chưa nhé. Lg driver kiếm trên mạng rất nhiều

    Trả lờiXóa
  3. tìm giúp mình driver máy vs980 với , cảm ơn bạn nhé

    Trả lờiXóa
  4. còn mình thì k thể unroot đc cho G2 Ls980

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666