Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

[Mua Bán ] Iphone tại Vinh Nghệ An

Share & Comment
lgvinh.com
Iphone 5 tại vinh nghệ an
Lời ngỏ :Sau gần 2 năm đi vào hoạt động kinh doanh dòng điện thoại LG , LGVinh đã được quý khách hàng gần xa ủng hộ tin tưởng , mặt khác LGVinh cũng đã chứng tỏ được thương hiệu của mình : Luôn lấy chữ tín trong chất lượng làm đầu, phục vụ khách hàng nhiệt thành trách nhiệm. Cho nên LGVinh dù rằng quy mô nhỏ , nhưng đã giữ được các khách hàng cũ, luôn làm hài lòng khách hàng mới.
Trong thời điểm đầu năm 2015 này, LGVinh xin gửi tới khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công. Chúng tôi cũng xin được thông báo tới quý vị khách hàng việc mở thêm mặt hàng IPhone phục vụ khách hàng.
Vẫn với tiêu chí chất lượng trên hết, chúng tôi luôn đảm bảo với khách hàng những mặt hàng nguyên bản, được test kiểm tra kỹ lượng không chỉ bằng nghiệp vụ kỹ thuật mà còn được trực tiếp sử dụng để phát hiện lỗi. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng đầu ra.
Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ thành bạn, chúng tôi sẵn sàng chia sẻ giao lưu với các bạn tất cả những hiểu biết của chúng tôi trong quá trình làm chủ thiết bị , hướng dẫn tỉ mỉ để các bạn test máy, tư vấn cho các bạn tìm được những thiết bị phù hợp cho công việc và cuộc sống thường ngày.
Đối với giá thành sản phẩm, chúng tôi không tự tin khẳng định rẻ nhất, nhưng chúng tôi luôn theo sát thị trường để cung cấp các bạn những thiết bị với mức giá phù hợp nhất.
Iphone luôn là một thiết bị khó cho khách hàng khi muốn tự kiểm tra chất lượng , LGVinh sẽ đồng hành cùng các bạn trong việc này. Từ chất lượng sản phẩm, đến chất lượng phụ kiện , LGVinh luôn luôn ý thức nâng niu từng chi tiết phục vụ các bạn.
 Điện thoại LG SONY SAMSUNG IPHONE giá rẻ nhất Vinh Nghệ An
Các bạn  tham khảo giá các dòng điện thoại LG SONY SAMSUNG IPHONE
Hiện nay LGVinh đang cung cấp các mặt hàng Iphone gồm : Iphone 4 , Iphone 4S , Iphone 5 , Iphone 5s ...  Mời các bạn tham khảo một số hình ảnh .

lgvinh.com
Iphone 5 đen - tím than cùng với phụ kiện ốp sườn





lgvinh.com
Iphone 5 xách tay nguyên bản





Iphone 5 thuần SGM -nhà mạng  AT&T Mỹ
Lgvinh.com  - Địa chỉ : 19 - ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh 
ĐT 0918658626 - 0974271699 
Chuyên các dòng điện thoại LG - Iphone 
Nhận đặt hàng các dòng Sky - SamSung hàng xách tay 
Chúng tôi nhận sửa chữa , nạp tiếng việt cho các dòng điện thoại Android - Iphone - blackberry 
Tags:

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666