Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Xem tivi HD trên điện thoại Android ( LG G Pro)

Share & Comment
Xem WorldCup trên LG G Pro
Trong mùa World Cup 2014 - nhiều bạn không có điều kiện để xem trực tiếp trên tivi, thì lựa chọn xem trên điện thoại là một phương án cơ động và tốt nhất. Hôm nay tôi sẽ giới thiệu với các bạn một trải nghiệm xem tivi HD trên dòng máy điện thoại LG hàn quốc nói riêng và các dòng android nói chung.
Việc xem Tivi với chất lượng HD có rất nhiều cách , bằng các phần mềm có sẵn trên CH Play, nhưng với mùa world Cup 2014 , do vấn đề bản quyền , các phần mềm xem tivi sẽ không được phép phát các trận bóng ( Hoặc không được phép chiếu các kênh vtv có bóng đá trực tiếp) , điều này dẫn đến khó khăn cho các bạn xem trên điện thoại.
Với dòng điện thoại LG G Pro màn hình 5.5" , tôi đã có một trải nghiệm thật sự tuyệt vời. Điện thoại LG có một tính năng rất hay là QSlide - cho phép bạn chạy đa nhiệm nhiều chương trình một lúc, có nghĩa là vừa xem video ( Tivi) vừa lướt web ( Hoặc facebook , zalo ...) - Bạn có thể xem hình ảnh bên trên để thấy tôi đang xem world cup 2014 và vừa vào tinhte để đọc tin tức. Màn hình của LG G pro to , cho phép tôi bố trí được các chương trình đa nhiệm để có thể dễ dàng thao tác cùng lúc các chương trình. Đây thực sự là một trải nghiệm rất thú vị và tiện lợi. 
World Cup 2014 đã đi được nửa chặng đường, vẫn còn rất nhiều trận đấu gay cấn chờ bạn , mời bạn cùng tôi trải nghiệm các trận bóng trên điện thoại LG : Bạn hãy mở chương trình Chrome lên ( Vì trình duyệt Chrome hỗ trợ HTML5 ) , truy cập vào trang www.xemdabong.com , chọn mục " xem trận đấu trực tiếp" sẽ đưa bạn đến màn hình có trận đấu trực tiếp đang diễn ra. Bạn chọn " Bấm vào hình để xem" Thì trình duyệt sẽ load dữ liệu tivi về để trình chiếu .

Trang web xem đá bóng trực tiếp
Chúc các bạn có những giây phút trải nghiệm thú vị
Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

2 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666