Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

Giới thiệu công nghệ Miracast trên Smartphone LG

Share & Comment

Công nghệ Miracast
   LGVinh - Miracast là một công nghệ khá mới mẻ, ít người biết , và thực sự chưa phổ biến trên thế giới. Công nghệ Miracast là công nghệ truyền dữ liệu , chia sẻ dữ liệu như Hình ảnh, âm thanh, video , file data ... từ Điện thoại thông minh lên màn hình Tivi thông minh. Việc chia sẻ này được thực hiện thông qua giao thức không dây wifi chứ không phải qua cáp như các công nghệ cũ HDMI ( MHL).
     Mời các bạn xem video bên dưới - Người Đẹp LG giới thiệu công nghệ Miracast : yêu cầu Điện thoại và tivi cùng có công nghệ Miracast. Công nghệ Miracast được tích hợp trong các dòng máy LG Hàn Quốc xách tay có tại LGVinh như LTE3 ( F260) , Optimus G ( F180) , Optimus GK ( F220k) , Optimus G Pro ( F240) , G2 ...
- Đầu tiên người đẹp trình diễn khả năng giao tiếp truyền hình ảnh âm thanh từ smartphone lên smart tivi ( với Smart phone là chiếc Optimus G huyền thoại ) , người đẹp chơi mấy Game đồ họa đẹp , nhẹ nhàng , dễ thương.
- Sau đó là nàng giới thiệu cách để thao tác sử dụng Miracast ( Trên LG Optimus G bật chế độ Miracast lên , trên Tivi bật wifi lên ; Điện thoại sẽ tìm kiếm các thiết bị tivi miracast xung quanh; chọn một thiết bị để kết nối; trên tivi sẽ hiện thông báo hỏi cho phép kết nối hay không ; chọn OK là sẽ kết nối 2 thiết bị với nhau; Sau khi kết nối, toàn bộ hình ảnh trên Smart Phone sẽ được chiếu lên Tivi)
- Tiếp theo nàng nói về các tiện ích của Miracast ( 1. Chiếu tất cả hình ảnh điện thoại lên tivi , 2. Không giới hạn file chia sẻ , 3.Không cần mạng ) , cái quả No network needed cũng khá khó hiểu.
- Sau đó nàng cung cấp thông tin để mua thiết bị cho việc trải nghiệm ( Cái này thì cũng dễ - khó là tiền thôi nhỉ)

Sau đây mời các bạn xem Video




Chúng tôi cam kết với khách hàng điện thoại Nguyên Bản từ Hàn Quốc với giá rẻ dễ chịu nhất thị trường . Hỗ trợ tối đa cho khách hàng để phục vụ khách hàng có những trải nghiệm công nghệ tốt nhất
LGVinh - Chuyên điện thoại LG - luôn luôn là LG - Life for Good
Tags: , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

2 nhận xét:

  1. Cho hỏi cái V10 có hổ trợ Miracast ko?

    Trả lờiXóa
  2. Hầu hết các dòng LG đều có hỗ trợ Miracast nhé bạn , bạn tìm trong phần Setting/ Shsare & Connect/ Miracast ( Cài Đặt / Chia sẻ& kết nối/ Miracast )

    Trả lờiXóa

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666