Google Ads

Feature Post

Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Lg optimus LTE3 F260 : Pin khủng, màn đẹp

Share & Comment
LGVinh LG LTE3 F260
LGVinh - LG LTE3 F260
LGVinh - Chuyên LG xách tay hàn quốc xin giới thiệu đến các bạn LG LTE3 F260 , Hàng nguyên bản xách tay trực tiếp từ Hàn Quốc với giá cực tốt, phù hợp với hầu hết nhu cầu người dùng. LGVinh xin điểm qua một số đặc điểm của LG LTE3.
Cấu hình tham khảo
KÍCH THƯỚC
Kích thước131.7 x 68.2 x 9.6 mm
Trọng lượng134 g
HIỂN THỊ
LoạiMàn hình cảm ứng điện dung True HD-IPS LCD, 16 triệu màu
Kích thước1280 x 720 pixels, 4.7 inches, 
- Mặt kính cong Corning Gorilla Glass
- Phím điều khiển cảm ứng
- LG 3D UI
VI XỬ LÝ VÀ BỘ NHỚ
Bộ xử lý2 nhân: 1.5GHz Dual Core Qualcomm Snapdragon
Bộ nhớ trong8GB
RAM2Gb
CHỤP ẢNH
Camera chính8Mp, autofocus, LED flash
Quay phimFul HD 1080p@30fps, quay video chống rung
Camera phụ1.3 MP
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhAndroid OS, v4.1.2, tiếng Việt
PinLi-Ion 2540 mAh

Xét về phần thiết kế,LG LTE 3 F26 không hề thua kém các dòng máy mới ra của LG, máy có "Ngoại Hình Tiêu Chuẩn" xem ra còn nhỉnh hơn Optimus G một chút, các cạnh được bo tròn nhẹ giống như LG G nhưng nhìn tổng quan thì mềm mại và nữ tính hơn LG G. Các thiết kế vỏ cũng khá tương đồng, nút Home trang bị đèn LED nhiều màu, giao diện tích hợp nhiều tiện ích với Optimus UI, nắp lưng thiết kế vân caro hay các cổng kết nối. Màn hình cũng vậy với kích thước 4.7 inch đi kèm công nghệ True HD - IPS LCD cho khả năng hiển thị sắc nét, rõ ràng cả trong điều kiện phơi sáng cao. Công nghệ in-cell giúp giảm thiểu khoảng cách giữa màn hình và tấm kính, giúp hình ảnh hiển thị có chiều sâu và sinh động hơn hẳn. Ngoài ra một trang bị thú vị không kém đó là nút QButton giúp ta có thể truy cập nhanh ứng dụng chụp màn hình hay ghi chú. Nhìn chung, LTE3 khá nữ tính, có nhiều nét đẹp mềm mại.
Lg Lte3 nguyên seal
Lg lte3 trực tiếp Hàn Quốc
Lte3 f260 Vinh Nghệ An
LG LTE3 F260 được trang bị camera trước 8Mpx được đánh giá khá tương đồng với Sky A830 khi các công nghệ chụp ảnh quay phim cho smartphone hiện đại đều được tích hợp như camera tự động lấy nét, chụp hình độ phân giải cao, tích hợp flash.Với số chấm của camera khá khiêm tốn so với các dòng máy khủng khác sau này, nhưng nhìn nhận khách quan thì hình ảnh từ LTE3 chụp được cho chất lượng tốt , xem trên máy tính zoom lên vẫn đẹp. Quay phim full HD 1080p với khả năng chống rung. Khả năng hoạt động của LTE 3 được đánh giá cao khi máy được hãng LG "ưu ái" trang bị pin 2540mAh cho khả năng hoạt động trâu hơn các máy cùng phân khúc và người tiền nhiệm LTE2. Một điều đặc biệt nữa cho phiên bản LG Optimus LTE3 F260 này là nhà sản xuất đã trang bị thêm tính năng HD Voice. Việc hỗ trợ đàm thoại qua video đã vô cùng phổ biến trên các smartphone. Nhưng có lẽ chỉ ở Hàn Quốc khi mà cơ sở hạ tầng mạng 4G đang rất phát triển nên mọi cuộc đàm thoại qua video đã đạt chuẩn HD là điều đương nhiên. Quả là thiệt thòi cho người dùng Việt Nam. Nếu muốn sửa dụng tính năng HD Voice trên LTE 3 thì người dùng sẽ phải chờ một khoảng thời gian khá lâu nữa. LGVinh luôn có sẵn máy LTE3 để khách hàng , các bạn có thể trực tiếp đến để trải nghiệm dòng máy này. LTE3 F260 tại LG Vinh Nghệ An đảm bảo nguyên bản, hình thức từ 99% trở lên. Với LTE3 F260 giá rẻ, cấu hình cao, hình thức đẹp, hàng thật nguyên bản nguyên seal , sẽ luôn luôn làm hài lòng các bạn.
Tags: , , , , , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

1 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666