Google Ads

Feature Post

Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Giới thiệu phần mềm : Remote control Collection (Điều khiển laptop bằng SmartPhone Android)

Share & Comment

Remote Control Colection

       Hôm nay LGVinh Nghệ An giới thiệu các bạn phần mềm Remote Control Colection , một phần mềm điều khiển Laptop từ xa bằng Smartphone android khá là thú vị, có thể thay thế cho TrackPad ( Chuột máy tính), Keyboard ( Bàn phím)

      Phần mềm dành cho những chàng lười, đó là nhận xét của tôi khi sử dụng phần mềm này. Bạn đã từng gặp trường hợp dùng máy tính mà mỏi lưng quá, muốn nằm xuống giường để vừa làm việc với máy tính, hoặc khi bạn leo lên giường bật Laptop xem phim - được một lúc thì màn hình máy tính tắt , hay khi phim nhiều tập mà vừa xem hết một tập muốn mở tập khác- Thật sự rất lười nếu như trời lạnh mà đang êm ấm trong chăn.
       Vậy phần mềm Remote Control Collection này sẽ là một giải pháp cho những tình huống đó, chỉ cần bạn có một chiếc SmartPhone Androi và một chiếc laptop chạy windows hoặc Linux hoặc OS, có sẵn mạng WIFI, Mọi thứ đã sẵn sàng để bạn Nghịch.
Qua trải nghiệm với Smarphone LG Optimus G , tôi có một nhận xét rằng dù hai thiết bị Smarphone và Laptop tương tác với nhau qua mạng Wifi rùa bò , thì các tác vụ của Chuột và bàn phím đều rất ổn, độ trễ cực kỳ thấp, không khác nhiều với dùng chuột và bàn phím bình thường. Cũng có thể do cấu hình của LG Optimus G cao nên không cảm thấy bị giật lag. Thật là hay phải không bạn?
       Tôi xin hướng dẫn chi tiết các bước để bạn có thế Nghịch chơi nhé
        Trên điện thoại Smarphone Android của bạn, hãy cài đặt phần mềm này Remotecontrol collection ( Link Appstore , hoặc download trực tiếp tại LGVinh.com ) , và dùng laptop vào trang này để download Remote Server http://android-remote.com/ hãy nhấn vào chữ Get The Windows Server nếu muốn nhanh thì ấn vào đây luôn để download về Link  xong đó chạy file RemoteControlServer.exe trên laptop để cài đặt, xong rồi thì mở lên... ok


Giao diện Remote Control Server trên Laptop



Trên điện thoại SmartPhone Androi , bạn cài đặt cái Remote Control Collection phía trên ( Dùng AppstoreVN sẽ có bản Pro full tính năng nha bạn) , cài đặt xong thì trên điện thoại mở nó lên. Lướt qua vài cửa sổ giới thiệu bạn sẽ được đưa tới màn hình kết nối Laptop thông qua WIFI bằng địa chỉ IP, không cần hiểu cái này làm gì cho đau đầu, hãy nhấn Scan và kết nối. Vậy là bạn đã có một chiếc TrackPad và một Keyboard từ xa rất thú vị.
Việc còn lại là bạn tự khám phá nhé! Chúc vui

Giao diện điều khiển




LGVinh Nghệ An : Chuyên Các dòng điện thoại LG Xách tay hàn quốc giá rẻ, chất lượng Nguyên bản từ bản địa, được Ship trực tiếp về không qua khâu trung gian. LGVINH NGHỆ AN - CHUYÊN LG - CHỈ CÓ LG
Tags: , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666