Google Ads

Feature Post

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Ứng dụng xem tivi tốt nhất FPT Play

Share & Comment
Giao diện FPT Play

Thời gian trước, kiếm một phần mềm xem tivi trực tuyến nhiều kênh chất lượng hỗ trợ HD thật là một vấn đề nan giải. Các phần mềm đó đề free, nhưng kèm quảng cáo cực nhiều mà chất lượng kênh cũng không được phong phú. Cho đến khi FPT Play được giới thiệu.
Phần mềm này có phiên bản cho cả Android lẫn iOS, hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau để chúng ta xem trực tiếp. Ngoài ra, FPT Play còn cung cấp thêm những show truyền hình riêng lẻ, các bộ phim nhiều tập, chương trình thể thao và ca nhạc
Với FPT Play chúng ta có rất nhiều kênh truyền hình để các bạn xem trực tiếp, từ những kênh trong nước như VTV, HTV, VTC cho đến các kênh từ các nhà đài địa phương như BTV, ĐN, THVL, QPVN… Điều mình làm bất ngờ nhất đó là FPT Play có cung cấp hàng loạt kênh nước ngoài khác chứ không chỉ là vài ba kênh, trong đó có những đài nổi tiếng như HBO, StarMovie, AXN, FashionTV, MTV, StarWorld, Cartoon Network, National Geographic. Để xem một nội dung nào đó, chúng ta chỉ đơn giản nhấn chọn vào kênh cần xem rồi chờ một chút để ứng dụng tải video lên là xong. Mình thử nghiệm thì thấy độ trễ của FPT Play khá nhỏ so với kênh trên TV, rất tốt.
      Ứng dụng còn cho phép chúng ta xem những TV Show như The Voice, Hoa Hậu Hoàn Vũ, Running Man… và nhiều show đang được quan tâm khác, cả trong nước lẫn ngoài nước. Những show này được bố trí thành các video độc lập và có thêm phụ đề tiếng Việt nên dễ theo dõi. Với những show có nhiều tập thì bạn có thể chọn từng tập để xem chứ không phải xem liên tục hàng tiếng đồng hồ liên tục. Nếu cảm thấy một kênh hay video nào hay, FPT Play hỗ trợ lưu nó vào danh sách yêu thích để lần sau bạn có thể truy cập nhanh hơn, không phải mất công tìm kiếm lần nữa.
      FPT Play còn cung cấp cho chúng ta công cụ để xem phim, các đoạn clip ngắn về thể thao (có đủ hết quần vợt, bóng đá cho các bạn), clip ca nhạc (nhạc Việt, Hàn, Trung Quốc, Âu Mỹ… đều xuất hiện ở đây). Thậm chí cả giải Ngoại hạng Anh và các trận bóng hấp dẫn diễn ra vào Super Sunday cũng có thể xem được với FPT Play! Với kho nội dung phong phú như thế này thì mình cảm thấy app này ngon. Lúc cuối tuần, bạn sẽ thấy thêm những kênh bóng đá nên có thể lên giường và nằm xem các trận đấu gay cấn bằng smartphone hay tablet mà chẳng cần phải bật TV lên. Không thể không kể đến mục nội dung tổng hợp với các clip thuộc nhiều chủ đề như Hài kịch, cải lương, hoạt hình, công nghệ
      Tốc độ tải và truyền video là điểm mình cực kì hài lòng với FPT Play. Cả khi thử nghiệm với 3G lẫn Wi-Fi, video gần như không hề bị đứng dù cho mình đang xem Live TV hay các clip nội dung riêng lẻ khác. Được biết ứng dụng có hỗ trợ Multi bitrate để tự điều chỉnh chất lượng phim tùy theo tốc độ mạng của bạn nên giúp hình ảnh luôn mượt mà.
     FPT Play không có quảng cáo , đó là một điều khá thích thú với một chương trình miễn phí. Ngoài ra, khi có các trận bóng vào cuối tuần, chương trình sẽ có những thông báo ngắn hiển thị trên Notification để bạn biết. Một chương trình rất đáng giá để cài đặt và sử dụng!
Bạn có thể download tại đây     lgvinh.com

Chúc bạn sử dụng chương trình thích thú !
Tags: ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666