Google Ads

Feature Post

Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

LG Optimus GK ( F220K) - Chiếc máy trong mơ nhiều tính năng ưu việt

Share & Comment

Giá cực rẻ , cấu hình cực cao, chất lượng cực bảo đảm- Nhiều tính năng ưu việt tiên phong
Đang được LGVinh bán với giá cực tốt, hàng chất lượng nguyên bản Hàn Quốc
Thông số kỹ thuật
THÔNG TIN CẤU HÌNH CƠ BẢN
KÍCH THƯỚC
Kích thước139.1*69.9* 9.9 mm
Trọng lượng156g
HIỂN THỊ
Loại127.22mm Full HD(1920 X 1080) IPS, Zerogap Touch
Kích thước5.0inch
- Mặt kính cong Corning Gorilla Glass
- Phím điều khiển cảm ứng
- LG 3D UI
VI XỬ LÝ VÀ BỘ NHỚ
Bộ xử lý4 nhân: 1.7GHz Quad Core Snapdragon 600
Bộ nhớ trong16GB Hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 64GB
RAM2Gb
CHỤP ẢNH
Camera chính13Mp, autofocus, LED flash
Quay phimFul HD 1080p@30fps, quay video chống rung
Camera phụ2 MP
ĐẶC ĐIỂM
Hệ điều hànhAndroid OS, v4.1.2, tiếng Việt
PinLi-Ion 3100 mAh
LG Optimus GK có pin khủng 3100mAh
 Bạn mong muốn tìm kiếm một chiếc điện thoại như thế nào!
LG GK F220K có lẽ là một niềm mơ ước của rất nhiều người, với một cấu hình khủng và giá rất hợp túi tiền, việc lựa chọn sẽ chỉ còn là Đặt Niềm Tin Vào Thương Gia.
Chúng tôi Cam Đoan , LG Vinh Nghệ An , nhập hàng Trực tiếp từ Hàn Quốc, với chất lượng từ Nơi Sản Xuất, Không qua bất cứ khâu trung gian nào!
      Chỉ có cầm tay và trải nghiệm bạn mới thấy hết sức quyến rũ của LG GK , một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt với các dòng máy khác, các dòng LG khác,pha trộn nhiều cảm giác : Quen thuộc, thích thú, khác biệt....
      Về thiết kế, thoạt nhìn LG Optimus GK ta có cảm giác nó giống như chiếc LG Optimus G kéo dài ra. Học tập từ đối thủ iPhone đến từ Mỹ, LG Optimus GK cũng đã bỏ đi phần thiết kế nắp lưng có thể tháo rời. Điều này làm cho người dùng cầm chắc tay ngay cả khi vỏ máy làm từ nhựa. Điểm yếu của LG Optimus GK nằm ở độ dày và trọng lượng 156g, con số này ở LG Optimus LTE3 chỉ có 134g . Bù lại, máy lại có thời lượng sử dụng pin ấn tượng khi khi lên đến 3100mAh cho ta dư giả thời gian để trải nghiệm chiếc smartphone đình đám này. Một điểm nữa là phím Home của máy đã sử dụng phím cứng và đèn LED nhiều màu giống như một số smartphone của LG mới ra mắt gần đây.

       LG Optimus GK cũng được trang bị vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz và 2 GB RAM. Máy sở hữu màn hình 5 inch độ phân giải 1080p và 16 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD lên tới 64GB). Đặc biệt, LG Optimus GK có nguồn pin lên tới 3.100 mAh, cao nhất trong số các thiết bị có màn hình 5 inch hiện nay. Ngoài ra, máy có camera trước 2 MP, camera sau 13 MP và chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

      Được trang bị cấu hình cao nên mọi thao tác trên LG Optimus GK rất mượt mà. Việc trải nghiệm đa phương tiện trên một màn hình full HD luôn luôn ngốn rất nhiều pin nhưng bạn sẽ không phải lo lắng với dung lượng pin khủng của LG Optimus GK. Từ một chiếc smartphone thiết kế liền khối thì LG Optimus GK của chúng ta có khe cắm SIM với thao tác dễ dàng bằng tay thay vì dùng que chọc SIM như ở một số smartphone khác. Duy chỉ có một điểm trừ cho LG Optimus GK đó là nhà sản xuất đã loại bỏ đi phím Q Button tiện dụng. Tuy nhiên bạn sẽ có thêm những phần mềm thú vị , ví dụ phần mềm Remote chuyên dùng điều khiển các thiết bị điện tử.


     Xin mời các bạn đến với LG Vinh Nghệ An trải nghiệm và trên tay một trong những siêu phẩm của LG , từ phần cứng cho đến các cải tiến phần mềm, để bạn cảm nhận được độ thích thú trải nghiệm công nghệ trên từng ngón tay
       LGVinh - Chuyên LG - Chuyên các dòng điện thoại xách tay chính hãng từ Hàn Quốc

Tags: , , ,

Viết bởi

LGVinh.com không chỉ để quảng bá sản phẩm, mà còn là chỗ để chúng tôi chia sẻ hiểu biết và niềm đam mê của mình về SmartPhone. Cảm ơn bạn đọc và khách hàng của chúng tôi!

5 nhận xét:

 

LGVinh song hành công nghệ

- Sản phẩm "Hot" nhất thị trường
- Thủ thuật kinh nghiệm Android phong phú
- Giải pháp phần mềm , phần cứng tiên phong
Copyright © LGV MOBILE SERVICES-0918.658.626 or 0971.418.666| Designed by LGVinh.com - Số 19 , ngõ 58 - Phạm Đình Toái - Vinh
Hotline0971418666